10 tháng 10, 2013

Tháng Mười viết cho em ....

             Tháng Mười về....tâm hồn tôi không biết được vui........hay vẫn là nhận những nỗi buồn cũ kĩ năm nào.......
            Bất chợt mỉm cười một mình ........, có lẽ tôi đang nghĩ đến cô bạn dễ thương , hiền hòa của mình ........., nghĩ đến hình ảnh em ..giờ nầy đang hạnh phúc bên ông xã yêu.......dù chỉ là một hình ảnh , một khoảnh khắc nào đó đến rất vội....nhưng tôi đọc được niềm vui , niềm hạnh phúc sung sướng của em...và tất cả những niềm vui đó đang  lan tỏa đến tôi ......, cảm nhận dường như có chút gì đó rất nhẹ nhàng  ...... cho  thấy sự chuyển mùa tuy vội vã ...nhưng thật thà rất đáng yêu......., chạm vào tim tôi một cảm giác yên bình ấm áp, theo cách riêng mà tôi dành cho em......mặc dù ngoài kia trời vẫn còn đang mưa lạnh.....
           Vậy đó....đất trời hối hả chuyển giao mùa ....Thu lặng lẽ sắp  bỏ đi....lá  rụng xuống vàng con phố....để thay vào đó những bâng khuâng trơ trụi giữa khoảng không..., nhưng vẫn còn một chút mưa Thu rất ấm....theo một cách nào đó rất tình......
         Tháng Mười ....sẽ vẫn là sự tiếp nối của những nhịp sống bình yên và giản dị...... Mùa Thu đi qua ....em có thầm tiếc khi nhìn những lá vàng vội rơi quá nhanh không.... ?
        Nhưng em có biết cuộc sống con người ......cũng sẽ có những khoảnh khắc giao mùa như thế........Như hiện giờ em đang có tình yêu....nằm gọn trong bàn tay bé nhỏ của em......Hy vọng em được bình yên mãi mãi, và lần này ...là lần giao mùa cuối cũng vĩnh viễn cho cuộc đời em.........
           Rồi em sẽ thấy ngày như ngắn lại, đêm trở nên dài hơn. Giấc ngủ em chưa tròn ........thì đã  có " anh của em " ru em trong vòng tay ấm áp , và em được hạnh phúc bình yên mãi mãi........
          Rồi em sẽ thấy vườn hoa hồng tình yêu.....luôn nở nồng nàn mãi trong trái tim em ...cùng với người chồng đáng kính yêu nhất .........

           


Không có nhận xét nào: