19 tháng 12, 2013

Đêm...!



Đêm.....một mình khóc cho bản thân mình......

Đêm.........suy nghĩ về cuộc sống......về con người........nước mắt cứ tuôn rơi không ngừng.....
Đêm.........lại trở về với những nỗi lo đời thường......thao thức ...vì đâu nên nỗi .......!!?

Đêm........một mình tâm sự với chính bản thân mình........mong nước mắt tuôn.....xóa đi bao nỗi buồn tủi của bản thân.........mà không ai cảm nhận ....và thấu hiểu cho mình...........

Đêm.........nhiều lúc quẫn trí , sự suy nghĩ không có lối thoát.......muốn nhắm mắt ngủ một giấc thật dài.......để ngày mai không còn ai thấy mình.......không ai còn có cơ hội dằn xé ......nói nặng lời với mình mỗi ngày.....

Đêm.......khóc nhiều........hụt hẫng .......lẻ loi.........không có ai nâng đỡ tinh thần mình ...trong lúc khốn cùng........buồn.......

Đêm.........chơi vơi........lẻ loi........cùng với nước mắt..........

Đêm.......con quì dưới chân MẸ.......cầu xin mọi điều BÌNH AN


Không có nhận xét nào: