2 tháng 8, 2013

Nhật Kí trở về....


          Đã lâu rồi....Buồn ....đến nỗi không thiết tha gì ...vào thăm lại ngôi nhà nhỏ thân yêu Blog của mình.....Bỗng dưng hôm nay muốn tâm sự, muốn trút hết nỗi lòng của mình vào nơi đây........cho  nhẹ bớt lòng, để đêm về bớt đi những suy nghĩ không nên giữ lại trong tâm trí.....
        Sớm mai........trời mưa sao càng thấy buồn nhiều hơn...., ngồi nghe tiếng mưa rơi tí tách trên hiên nhà....buồn lại càng buồn hơn......, gió ùa vào phòng ... mang hơi lạnh đến......làm nỗi nhớ nhung của tôi thêm  nhiều  , vẫn đây khung cảnh ngày xưa . Cành hoa ấy , tàn cây ấy đong đưa trước gió … Lối cỏ quanh co dịu dàng đi về … Vậy mà giờ chỉ còn mình tôi.......
       Bỗng dưng kỉ  niệm chợt ùa về khiến cho vết thương lòng  đau đớn ….Tôi muốn quên đi......nhưng sao lại  không thể...? Càng cố quên thì nỗi đau càng ùa về........ nỗi buồn cứ theo những bước thời gian .....cùng với tuổi đời chồng chất......tăng lên  trong lòng nỗi nhớ vô biên …..

          Trong lòng mang theo nỗi hoài niệm quá lớn...một đời khó quên , hy vọng bên kia miền hạnh phúc ,  em được nhìn thấy anh cười trong một khung trời hoa lệ …. Bấc giác lệ rơi rơi....Em đã khóc cho anh.......khóc cho một cuộc tình mau tan vào cõi hư vô.....và  khóc vì nhớ đến anh ...một ngày giữa thu đến thăm em …..Và đó cũng là lần sau cuối.....để rồi anh bỏ em ra đi về cõi vĩnh hằng mãi mãi..........
            Bao nhiêu năm rồi ....Nhưng sao  hình ảnh anh vẫn hiện về... trong giấc mơ ngày tháng ....và tình yêu ấy vẫn nồng thắm như xưa ....vẫn êm đềm như đã trót một lần cô đọng... trong tiềm thức của chúng mình ... 
            Anh ơi.....em vẫn nhớ anh và yêu anh nhiều lắm.....Mong anh bên ấy hãy yên nghỉ bình an anh nhé.......





Không có nhận xét nào: