16 tháng 11, 2013

Tình yêu đơn phương


                Yêu đơn phương ......là một loại tình yêu say đắm..... hoàn mỹ nhất trên đời này, bởi vì tuyệt đối cũng không bao giờ bị thất tình.....

                   Nhưng chỉ có người chân chính từng trải .....mới biết được loại tình yêu không thể nói nên lời này, đó mới là loại tình yêu ......yếu ớt nhất trên thế giới.

                 Yêu đơn phương......Là chuyện tình đau khổ nhất trong cuộc đời..... đó là không những  .....ta  nhìn thấy rõ bản thân tan nát cõi lòng.......lại còn phải che dấu sự tan nát ấy. .......

                   Yêu đơn phương một người....không những phải chịu thương tổn.... ngay cả nước mắt  khi rơi.......cũng phải cố giấu không cho mọi người nhìn thấy ...

             *** Người hiểu biết........khi yêu đơn phương ai đó.......trái tim họ luôn bác ái........, bao dung.......luôn mong muốn người mình yêu, được sống sung sướng ...hạnh phúc .........cùng với bạn đời của họ........cho dù bản thân rất buồn........nhưng họ hiểu ......chỉ là mình yêu đơn phương........nên mãi mãi người ấy ........không thể thuộc về mình.....


                 *** Ngược lại .........tình yêu đơn phương của kẻ ích kỉ ......họ tham lam , luôn ghen ghét đối phương...........ích kỉ .....mưu mô để hại người...phá tan nát hạnh phúc gia đình của người mình yêu...bằng những thủ đoạn đê tiện......hèn hạ nhất có thể............
( Lâu lâu........tự suy luận về " tình yêu " một chút.....cho đầu óc bớt đi những căng thẳng, những nỗi lo trong gia đình......mà hiện tai mỗi ngày .....nó luôn đè nặng trong đầu của mình.........hic......buồn và...mệt mỏi quá.......! )

Không có nhận xét nào: