10 tháng 5, 2013

Mưa tháng Năm...


                       Tháng năm....chiều mưa buồn ....không còn nắng vàng ươm nhẹ từng góc phố, nắng ôm từng con đường đồi dốc quanh co..., mà thay vào đó những màn mưa đen xám xịt...và những làn sương mờ chiều phủ mờ ảo....
                       Chiều muộn vẫn lạnh ...mưa vẫn thấy buồn...một nỗi buồn rất nhẹ lan tỏa trong tâm hồn mình..., một nỗi buồn rất riêng , rất dịu dàng khi mưa...khiến tôi muốn ngủ vùi cho quên đi tất cả những mệt mỏi....bộn bề cuộc sống.....Để tôi có những giấc mơ đẹp...kịp gom nhặt  mảnh vụn yêu thương trong những giấc mơ, và  rồi tôi mong mình cảm nhận được những giây phút thật sự  bình yên...
                        Tháng năm về...Hoa cỏ xanh tươi đón chào những hạt mưa đầu Hè...Thành phố đang yên giấc , núi đồi..cây cỏ đang lặng thinh ngủ ngon , bất chợt bừng tỉnh vì tiếng đánh thức của những hạt mưa rơi.....tất cả đều biết mưa xuống ...chỉ để ngày mai làm cho vạn vật xanh tươi, cỏ hoa bừng nở rực rỡ dưới anh mặt trời...
                          Tôi yêu cuộc sống, yêu những  thứ rất riêng , nhưng  bình dị mà rất  quen thuộc xung quanh mình.
                         

Không có nhận xét nào: