8 tháng 8, 2012

Lặng lẽ Thu...


         Cuộc sống cứ vô tình cuốn ta đi một cách  lặng lẽ. Tình bạn, tình yêu, công việc, … luôn kéo ta vào vòng xoáy của nó , và ta vẫn mải miết cuốn vào mãi không ngừng....không ngừng ...
          Rồi một ngày kia...  bất chợt ta nhận ra trái tim mình , vẫn còn tình cảm với người ấy nhiều lắm...
          Bỗng nhiên...một ngày mùa thu về  nơi này ...bất ngờ đẹp lung linh như những mùa thu đã qua , ta lang thang trở về ngôi nhà nhỏ thân yêu của mình , và tâm hồn cảm thấy cô đơn lạc lõng vô cùng ...
Ảnh Net..
           Cô đơn một mình trong căn phòng vắng , chỉ có cái Laptop là người bạn thân nhất của mình ...Một mình đọc báo trên các trang Web , hay tự mở nhạc lên nghe một mình , đã từ lâu rồi ta trở nên kiên cường mạnh mẽ , nhưng hôm nay dường như ta mong manh , yếu đuối trước cơn gió mùa thu...
      ....và ta bỗng thấy nhớ đến nao lòng...khi gió chớm đầu thu...ta đang cần lắm một chút lãng mạn , của mưa mùa thu rơi xuống... làm dịu mát trái tim đang khô cằn,  nóng bỏng của ta...
            Xin gửi tới người bạn mới L.T của tôi ...những lời chúc tốt đẹp nhất khi mùa thu về...( cho dù người đã rời xa tôi từ lâu )
       
           

Không có nhận xét nào: